5 DỤNG CỤ CẦM TAY DÀNH CHO VIỆC CẮT TỈA VƯỜN NHÀ TRỞ NÊN TƯƠM TẤT HƠN

5 DỤNG CỤ CẦM TAY DÀNH CHO VIỆC CẮT TỈA VƯỜN NHÀ TRỞ NÊN TƯƠM TẤT HƠN

5 DỤNG CỤ CẦM TAY DÀNH CHO VIỆC CẮT TỈA VƯỜN NHÀ TRỞ NÊN TƯƠM TẤT HƠN

Công việc hàng ngày thật sự quá tải cho bạn trong khi quỹ thời gian có hạn. Đôi lúc bạn phải thốt một câu lên là ước gì 1 ngày có 48 tiếng hay chỉ cần thêm 1 tiếng nữa thì tốt biết bao. Thật sự điều đó sẽ không trở thành hiện thực được, chỉ còn cách bạn sắp xếp lại công việc hay sử dụng những sản phẩm hỗ trợ bạn trong quá trình làm, điều đó giúp bạn thời gian nghỉ ngơi hay làm được nhiều thứ mình mong muốn.

Ví dụ trong công việc hàng ngày bạn chăm sóc, tưới cây rau mà dụng cụ nào có thể tưới rau, cây mà còn làm thêm được công việc khác như rửa nền nhà, sân vườn nhanh chóng không mất nhiều sức lực.Sau đây là một số dụng cụ cầm tay có thể giải quyết vấn đề cho bạn

KÉO CẮT TỈA CÀNH

Kéo cắt thường được sử dụng để cắt tỉa cành cây. Khi mua chúng , hãy đảm bảo rằng chúng đủ tốt để sử dụng. Bạn cũng nên trang bị cho mình 1 chiếc kéo to để việc cắt tỉa các loại cây cao dễ dàng hơn. Đàn ông thường rất thích thú với những chậu cây được tạo hình và cắt tỉa một cách nghệ thuật, những chậu cây đẹp sẽ thể hiện cái Gu thẩm mỹ của từng người. Thường thì cây Sanh, cây Nguyệt Quế sẽ được chọn để trồng tạo hình, và để cắt, xén, tỉa những “lùm cây” um tùm như thế nhất thiết phải sử dụng đến kéo cắt tỉa , đây là một dụng cụ vô cùng đắc lực để các quý ông thoả sức sáng tạo. Ngoài ra bạn có thể dùng đến kéo để tỉa tường cây, tường gừa, xén cỏ hoặc dọn dẹp quang đãng khu vườn. 

Kéo cắt tỉa cànhKéo cắt tỉa cànhKéo cắt tỉa cành

CƯA CẦM TAY

Cưa rất hữu ích khi cắt tỉa cành nhỏ, thân cây gỗ và bụi cây . Hàng ngày trong vườn nhà bạn , có vô số những cành cây lớn bị khô, bị sâu hay bị chết hoặc cần phải loại bỏ…Để loại bỏ những cành cây lớn mà không để lại vết thương hoặc làm rụng hoa ảnh hưởng đến sự phát triển và sinh sản của cây thì nhất thiết bạn phải sử dụng đến cưa. Cưa cầm tay là sản phẩm nhỏ gọn dài chưa đến 60cm, trọng lượng chỉ 1kg nhưng có thể cưa cắt rất ngọt những cành cây cỡ nhỏ như Bonsai cho đến những cành cây ăn quả cỡ lớn.

Cưa cầm tayCưa cầm tayCưa cầm tay

BỘ ỐNG NƯỚC LÀM VƯỜN

Bộ ống nước khi sử dụng có trọng lượng rất nhẹ, với thiết kế tay xoay cuộn ống kết hợp với giá đỡ bằng hợp kim thép vững chắc và có độ bền cao. Ngoài ra, với đầu van có khóa chắc chắn giúp bạn có thể gắn vừa với tất cả các nguồn cung cấp nước nhà bạn. Đặc biệt, bộ ống nước làm vườn có đầu phun linh hoạt có thể điều chỉnh chế độ tưới tùy theo ý thích của bạn nhờ cần gạt tay. Bạn có thể tưới cây lớn hoặc những loại cây rau ăn lá, hay tưới cây kiểng như hoa, bonsai. Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí cho gia đình .

Ngoài ra, bạn hoặc những thành viên lớn tuổi trong gia đình có thể dễ dàng sử dụng bộ ống nước này nhờ tay xoay kéo ống, cùng với kệ đỡ ống có tay xách tiện lợi, bạn không còn lo mất nhiều thời gian và sức lực để kéo ống sau khi tưới sân vườn.

Với bộ ống nước này bạn có thể dùng để tưới cây trong vườn, vệ sinh dọn dẹp sân nhà, hoặc dùng để rửa xe nhờ độ dài của bộ ống khá cao. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ không chiếm diện tích bảo quản, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng hay cất giữ 

Bộ ống nước làm vườn

XẺNG XÚC ĐẤT LÀM VƯỜN

Mỗi người làm vườn nên sở hữu ít nhất một chiếc xẻng , loại xẻng cũng cần phải có một lưỡi hơi cong , có thể gập ngắn lại khi không sử dụng đến và có cán bằng hợp kim nhẹ . Nó có thể được sử dụng để đào hố sâu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để đảm bảo sử dụng lâu dài, một người làm vườn nên chọn một cái xẻng với một lưỡi dao có thể được mài nhọn khi cần thiết 

Xẻng Xúc Đất Làm Vườn

BÌNH XỊT ÁP SUẤT CẦM TAY

Cây thì thì luôn luôn cần đến nước. Do đó mà bộ dụng cụ làm vườn sẽ vô nghĩa nếu như không nói đến những loại bình tưới cây. Có nhiều loại bình tưới tùy thuộc vào sở thích của bạn và các loại cây khác nhau. Phổ biến ở trong các nhà phố Sài Gòn là loại bình xịt áp suất cầm tay. Với thiết kế thông minh có cán cầm tay chắc và bền. Một đầu là vòi tưới có đầu tạo sương và được nối với một ống xịt áp suất cao. Bạn có thể dễ dàng sử dụng bình tưới này chỉ với vài động tác cơ bản. Những cây xanh trong vườn nhà bạn sẽ được tưới mát với chiếc bình xịt áp suất cầm tay này.

Bình Xịt Áp Suất Cầm Tay

Giỏ hàng đang trống ...

Đóng